เซรั่มลดริ้วรอย เซรั่มพิษงู สุตรพฤกษาคลินิก

5,150.00 ฿9,360.00 ฿

หมวดหมู่: , รหัสสินค้า: ไม่ระบุ

รายละเอียดเพิ่มเติม

เซรั่มลดริ้วรอย เซรั่มพิษงู สูตรเฉพาะของพฤกษาคลีนิก

เป็นอีกหนึงสูตรผลิตภัณฑ์ ที่อยู่คู่กับ พฤกษาคลีนิกกว่า 30 ปี ด้วยประสิทธิภาพที่การันตี เรื่องผลลัพธ์ จึงทำให้ลูกค้าของ พฤกษาคลินิก ไว้วางในสูตรผลิตภัณฑ์นี้ ให้เป็น เซรั่มลดริ้วรอย ประจำบ้านมาเป็นเวลา นาน หรือจะบอกว่า มันคือเซรั่ม มรดกที่คุณแม่แนะนำสู้คุณลูกก็ว่าได้

 

รหัสสินค้า : AGP 001

ชื่อภาษาอังกฤษ : Age Q Serum Paraben Free

ชื่อภาษาไทย : เอจ คิว เซรั่ม พาราเบน ฟรี

 

สรรพคุณ :

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ด้วยพลังแห่งเปบไทด์ที่เลียนแบบการทำงานของพิษงู ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาตินานาชนิด เพื่อช่วยเติมน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวหน้าแลดูตึงกระชับ อิ่มน้ำ

 

ส่วนประกอบสำคัญ : เซรั่มลดริ้วรอย เซรั่มพิษงู

DIPEPTIDE DIAMINOBUTYROYL BENZYLAMIDE DIACETATE: เป็นโมเลกุลเปปไทด์ขนาดเล็กที่สังเคราะห์ขึ้น ซึ่งมีการเลียนแบบโมเลกุลเปปไทด์ที่พบในพิษงู และมีการทำงานคล้าย Botox มีคุณสมบัติในการลดริ้วรอยที่เกิดจากกล้ามเนื้อหดตัว เมื่ออายุมากขึ้น เช่น รอยพับที่หน้าผาก ตีนกาหรือรอยย่นอื่นๆ จะทำให้กล้ามเนื้อเกิดการผ่อนคลาย ทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวเรียบเนียน น่าสัมผัส

 

SACCHARIDE ISOMERATE:  เป็นสารที่ได้จากเมล็ดข้าวโพด เป็นสารในกลุ่มคาร์โบไฮเดรต มีโครงสร้างคล้ายสารที่ร่างกายสร้างขึ้นเองตามธรรมชาติ ที่พบได้ในชั้นผิว Stratum Corneum มีคุณสมบัติสามารถดูดซับชุ่มชื้นจากอากาศเข้าสู่ผิวและป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิวออกสู่ภายนอกร่างกาย ทำให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มเนียน ถึง 72 ชั่วโมง แต่ไม่ทำให้ผิวหน้ามัน พร้อมทั้งช่วยลดการระคายเคือง ของผิวจากแสงแดดและมลภาวะ นอกจากนี้ หากเราใช้สารนี้อย่างต่อเนื่อง จะไม่ทำให้เกิดการสะสมที่ชั้นผิว เนื่องจากสารนี้ จะหลุดไปพร้อมกับกระบวนการผลัดเซลล์ผิวหรือการเกิดขี้ไคล

 

COENZYME Q10 (UBIQUINONE): เป็นสารที่ร่างกายสร้างขึ้นได้เองตามธรรมชาติ เปรียบเสมือนแหล่งผลิตพลังงานให้กับเซลล์ผิวหนัง แต่เมื่อผิวต้องเผชิญกับมลภาวะและวัยที่มากขึ้น ทำให้ร่างกายสร้าง CoQ 10 ได้ลดลง ทำให้ผิวเกิดริ้วรอย หย่อนคล้อย ไม่เต่งตึง CoQ 10 เป็นสารที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย มีคุณสมบัติในช่วยกระตุ้นให้เซลล์สร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ช่วยเซลล์ทำงานได้อย่างเป็นปกติ ช่วยชะลอการริ้วรอย ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ นอกจากนี้ ยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวเต่งตึง กระชับ เรียบเนียน

 

CENTELLA ASIATICA LEAF EXTRACT: สารสกัดจากใบบัวบก เป็นสารสกัดที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน เบต้า-แคโรทีน กรดไขมันมากมายที่มีประโยชน์ต่อผิว และมีสารกลุ่ม Triterpenoids glycosides คือ Asiaticoside และ Madecassoside ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวหนังเต่งตึง ยืดหยุ่นมากขึ้น ช่วยซ่อมแซมผิวที่สึกหรอ และลดการอักเสบของผิว นอกจากนี้ สารสกัดจากใบบัวบก ยังมีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต้านและลดการสะสมของจุลินทรีย์ ช่วยสมานแผล ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว ที่เป็นสาเหตุของความหมองคล้ำ พร้อมทั้งช่วยลดรอยแดง รอยดำจากสิว และลดการเกิดแผลเป็น

 

METHYLSILANOL MANNURONATE EXTRACT: สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล อันอุดมไปด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์            ต่อผิวนานาชนิด เป็นพืชหายาก ซึ่งจะพบเฉพาะที่บริเวณทะเลทางตอนเหนือของฝรั่งเศสเท่านั้น มีสารสำคัญ ซึ่งเป็นสารประเภท Organosilicon คือ กรดแอลจินิก (Alginic acid)  และไซลานอล (Silanol)  จากงานวิจัย พบว่า สารเหล่านี้ ช่วยฟื้นฟูผิว โดยช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยให้เซลล์ผิวทำงานได้อย่างปกติ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยป้องกันไม่ให้อนุมูลอิสระทำลายเซลล์ผิว จึงทำให้ผิวแข็งแรง ชะลอการเกิดริ้วรอย ยกกระชับผิว ช่วยป้องกันและลดการแพ้ อักเสบ และทำให้ผิวเนียนนุ่ม เรียบเนียน

 

ROSE WATER: มีคุณสมบัติที่ดีหลายประการ คือ ช่วยควบคุมค่า pH ของผิวหนัง และควบคุมการสร้างน้ำมันใต้ชั้นผิวหนังให้ปกติ ต่อต้านแบคทีเรีย จึงช่วยลดการอักเสบ ระคายเคือง กระชับรูขุมขน ช่วยสมานแผล และยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรง กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอการเกิดริ้วรอย ลดการเกิดเส้นเลือดขอดใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังทำให้เกิดความผ่อนคลาย เนื่องจากมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

 

TREMELLA FUCIFORMIS EXTRACT: สารสกัดจากเห็ดหูหนูขาว มีคุณสมบัติ ในการช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น อิ่มน้ำให้กับผิว ถือเป็นอนุพันธ์ของกรดไฮยาลูโรนิค (Hyaluronic acid) ตามธรรมชาติ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม และยังช่วยจัดการกับอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวฟื้นคืน ความอ่อนเยาว์ เรียบเนียน เต่งตึง แลดูสุขภาพดี

 

วิธีใช้ :

ทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ เช้า-เย็น

 

ส่วนประกอบ:

Aqua, Butylene Glycol, Rosa Centifolia Flower Water, Cyclopentasiloxane, Glycerin, Ethoxydiglycol, Saccharide Isomerate, Phenoxyethanol, Sodium Polyacrylate, Phenyl Trimethicone, Dimethiconol, Dimethicone, Chlorphenesin, Trideceth-6, Tremella Fuciformis (Mushroom) Sporocarp Extract, Centella Asiatica Extract, C12-15 Alkyl Benzoate, Methylsilanol Mannuronate, Dipeptide Diaminobutyroyl Benzylamide Diacetate, Dimethicone  Crosspolymer, Cyclotetrasiloxane, PEG/PPG-18/18 Dimethicone, Citric Acid, Sodium Citrate, Ubiquinone.

 

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ :

1. เนื้อเซรั่มเข้มข้น จึงทำให้เด่น เรื่องการเป็น เซรั่มลดริ้วรอย ที่ดีเยี่ยม

2. อุดมด้วยเปปไทด์ที่มีโครงสร้างคล้ายพิษงู

 

สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ เซรั่มลดริ้วรอย เซรั่มพิษงู คลิก!!

สนใจเซรั่มลดริ้วรอย 

ข้อมูลเพิ่มเติม

ขนาด

1000g, 500g

รีวิว

ยังไม่มีบทวิจารณ์

มาเป็นคนแรกที่วิจารณ์ “เซรั่มลดริ้วรอย เซรั่มพิษงู สุตรพฤกษาคลินิก”

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Post comment