BCP 023 Centella Elbow Care Cream

2,640.00 ฿

หมวดหมู่: รหัสสินค้า: ไม่ระบุ

รายละเอียดเพิ่มเติม

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเฉพาะจุด (ข้อศอก, หัวเข่า, ข้อเท้า) เนื้อครีมเข้มข้น ผสานคุณค่าจากธรรมชาติ อาทิ ALMOND OIL ใบบัวบกฝรั่งเศส ว่านหางจระเข้ และ SHEA BUTTER ฟื้นบำรุงผิวที่มีความแห้ง และหยาบกร้านให้กลับมาเนียนนุ่มอีกครั้ง ลดเลือนรอยดำที่เกิดจากการเสียดสีของผิวกับบริเวณต่างๆ

 

รหัสสินค้า : BCP 023

ชื่อภาษาอังกฤษ : Centella Elbow Care Cream

ชื่อภาษาไทย : เซนเทลล่า เอลโบว์ แคร์ ครีม

 

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ :

1. เนื้อครีมเข้มข้น เนียนนุ่ม

2. ลดความหยาบกร้านได้อย่างล้ำลึกพร้อมเพิ่มความกระจ่างใส

 

ส่วนประกอบสำคัญ :

CENTELLA ASIATICA EXTRACT สารสกัดจากใบบัวบก เป็นสารสกัดที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน เบต้า-แคโรทีน กรดไขมัน มากมายที่มีประโยชน์ต่อผิว และมีสารกลุ่ม Triterpenoids glycosides คือ Asiaticoside และ Madecassoside ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวหนังเต่งตึง ยืดหยุ่นมากขึ้น ช่วยซ่อมแซมผิวที่สึกหรอ และลดการอักเสบของผิว นอกจากนี้ สารสกัดจากใบบัวบก ยังมีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต้านและลดการสะสมของจุลินทรีย์ ช่วยสมานแผล ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว ที่เป็นสาเหตุของความหมองคล้ำ พร้อมทั้งช่วยลดรอยแดง รอยดำจากสิว และลดการเกิดแผลเป็น

 

SHEA BUTTER เป็นไขมันธรรมชาติที่ได้มาจากต้น Karite Nut ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยผิวชุ่มชื้น ชะลอการเกิดริ้วรอย ใน Shea Butter ประกอบด้วย วิตามินเอ ที่สามารถปรับสภาพและฟื้นฟูผิวได้หลายชนิด เช่น รอยเหี่ยวย่น, ผื่นคัน, ผิวหนังอักเสบแบบไม่ร้ายแรง นอกจากนั้นยังให้ผลดีกับอาการแพ้ที่ผิวหนังแมลงกัดต่อย แดดเผา หิมะกัด และอาการทางผิวหนังอื่นๆ Shea Butter สามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว โดยประกอบด้วยน้ำมันชนิดเดียวกับที่ผลิตโดยต่อม Sebaceous จากผิวหนังของมนุษย์ ดังนั้น จึงถือได้ว่า Shea Butter จะเป็น Moisturizer ที่ดีที่สุดสำหรับผิวมนุษย์

 

ALMOND OIL เป็นน้ำมันที่เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดการสูญเสียน้ำภายใต้ชั้นผิวหนัง ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย               ทำให้ผิวกระชับ แลดูอ่อนกว่าวัย ในน้ำมันอัลมอนด์ ยังประกอบไปด้วย วิตามิน A, B1, B2, B6 และ E ซึ่งช่วยป้องกันและฟื้นฟูผิวที่ แห้งกร้าน หยาบกระด้าง ลอกและแพ้ง่าย ช่วยบรรเทาอาการอักเสบ ลดการเกิดจุดด่างดำ ลดการเกิดแผลเป็น และลดการสะสมตัวของแบคทีเรีย

 

TROPICAL FRUIT HARVEST เป็นสารสกัดจากพืชเขตร้อน 3 ชนิด คือ มะม่วง มะละกอ และสัปปะรด ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินเอ บี ซี แร่ธาตุต่างๆ โดยเฉพาะแคลเซียมและโพแทสเซียม กรดอะมิโน กรดผลไม้ และเอนไซม์ที่ช่วยในการฆ่าเชื้อและสมานผิว จึงทำให้ Tropical Fruit Harvest มีคุณสมบัติ ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และช่วยฟื้นฟูผิวได้ดี นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณสูงที่ช่วยต้านการเกิดอนุมูลอิสระ ทำให้เซลล์ผิวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ALOE BARBADENSIS LEAF JUICE ประกอบไปด้วยสารสำคัญ ได้แก่ Aloesin, Aloctin A, Aloctin B สารประเภท Glycoprotein, Polysaccharide และอื่นๆ ซึ่งมีคุณสมบัติในการคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน โดยช่วยอุ้มน้ำให้ผิวได้มากขึ้น ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเนื้อเยื่อส่วนที่ชำรุด ช่วยกระชับรูขุมขน และปรับสภาพผิวให้แข็งแรง ปกป้องผิวจากแสง UV และช่วยลดการระคายเคือง โดยเฉพาะผิวที่ไหม้เกรียมแดด ช่วยสมานแผล ทำให้แผลหายเร็วขึ้น ลดการอักเสบจากสิว นอกจากนี้ ว่านหางจระเข้ ยังช่วยให้กระบวนการต่างๆในเซลล์ผิวทำงานได้เป็นปกติ และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นผิวหนัง

 

LACTIC ACID กรดแลคติก เป็นสารที่ส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากการหมักตามธรรมชาติและอยู่ในกลุ่มกรดผลไม้หรือ AHA มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกไป ทำให้รอยสิว จุดด่างดำดูจางลง ริ้วรอยแบบตื้นลดลง ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย และยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ทำให้เม็ดสีผิวลดลง ผิวกระจ่างใสมากขึ้น นอกจากนี้กรดแลกติก ยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว และสามารถเพิ่มระดับของเซราไมด์ (ceramide) ได้ ซึ่งเซราไมด์เปรียบเสมือนกําแพงปกป้องผิว ไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นจากแสงแดดและมลภาวะ

 

NIACINAMIDE เป็นอนุพันธ์ของวิตามินบี 3 ซึ่งเป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิว โดยเฉพาะช่วยลดการสร้างและกระจายเม็ดสีผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ลดรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิว ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยลดริ้วรอย ช่วยกระตุ้นให้ผิวเกิดการสร้างคอลลาเจน อีลาสติน และเซราไมด์ในชั้นผิวหนัง ซึ่งช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เต่งตึง กระชับ และยังทำให้ผิวแข็งแรง ลดการระคายเคือง นอกจากนี้ ยังช่วยลดความมันบนผิว ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว

 

UREA ยูเรีย เป็นสารที่พบได้ในธรรมชาติ เพราะเป็น Natural Moisturizing Factor (NMF) ในชั้นผิวหนัง แต่เมื่อเรามีอายุมากขึ้น รวมทั้งผิวถูกทำลายจากแสงแดดและมลภาวะ ทำให้ยูเรียในชั้นผิวหนังถูกทำลายไป เราจึงต้องเติมยูเรียให้กับชั้นผิวหนัง ยูเรียเป็นสารที่มีคุณสมบัติช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ปรับสมดุลความชุ่มชื้นใต้ผิวหนัง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อ่อนนุ่ม ไม่แห้งลอก เป็นขุย และชะลอการเกิดริ้วรอย พร้อมทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่

 

ALLATOIN เป็นสารที่พบได้ในต้น Comfrey มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง การแพ้ต่างๆของผิว สมานแผลและเสริมสร้างการสร้างเซลล์ผิวใหม่ นอกจากนี้ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน โดยทำให้เซลล์หนังกำพร้าอ่อนนุ่มขึ้น และคลายตัว จึงกระตุ้นให้เกิดการหลุดลอกออกไปได้ง่ายขึ้น ส่งผลให้เซลล์ผิวใหม่ได้รับสารอาหาร และการบำรุงได้ดีขึ้น เมื่อเซลล์ผิวที่ตายถูกผลัดออกไป ก็จะเผยผิวใหม่ที่มีความนุ่มเนียนมากขึ้นและยังอ่อนโยนต่อผิว แม้กระทั่งผิวเด็ก

 

VITAMIN E วิตามินอี มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากแสง UV ช่วยชะลอความเสื่อมของผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย รอยแตกลาย ช่วยลดความหยาบกร้าน ทำให้ผิวชุ่มชื้น นอกจากนี้ มีการศึกษาวิจัยที่ชี้ให้เห็นว่าวิตามินอี ช่วยลดอาการผิวหนังอักเสบและช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็งผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

วิธีใช้ :

ทาผลิตภัณฑ์บริเวณข้อศอกหรือจุดที่ต้องการได้บ่อยครั้งตามที่ต้องการ

 

ส่วนประกอบ :

Aqua, C12-15 Alkyl Benzoate, Prunus Amygdalus Dulcis Oil, Cetearyl Alcohol, Stearyl Alcohol, Glycerin, Urea, Glyceryl Stearate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Cetyl Alcohol, Aloe Barbadensis Leaf  Juice, Niacinamide, Ceteareth 20, Perfume, Tocopheryl Acetate, Butylene Glycol, Phenoxyethanol, PEG-40 Stearate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Triethanolamine, Xanthan Gum, Lactic Acid, Chlorphenesin, Allantoin, BHT, Ananas Sativus (Pineapple) Fruit Extract, Carica Papaya (Papaya) Fruit Extract, Mangifera Indica (Mango) Fruit Extract, Centella Asiatica Extract

ข้อมูลเพิ่มเติม

ขนาด

1000g

รีวิว

ยังไม่มีบทวิจารณ์

มาเป็นคนแรกที่วิจารณ์ “BCP 023 Centella Elbow Care Cream”

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Post comment